Chúng tôi là ai?

Thành lập vào 2009 (được biết đến là Digitel) như là một giải pháp CRM/Call Center và dịch vụ BPO để hỗ trợ các đối tác chăm sóc khách hàng của họ

Sau 10 năm, Digipay đã mở rộng văn phòng trên toàn quốc ở hầu hết các thành phố lớn ở Việt Nam bao gồm HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và Huế,

Ở thời điểm hiện tại, Digipay đã trở thành một trong những đơn vị cung cấp giải pháp BPO tốt nhất trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm tại Việt Nam

Tầm nhìn

Với tiền thân là công ty giải pháp công nghệ, Digipay luôn luôn xem việc số hóa là định hướng chiến lược trong lộ trình phát triển của mình

Giá trị cốt lõi

1. Làm việc Hiệu quả hơn

2. Đơn giản hoá cuộc sống

3. Khiến bạn thông thái hơn

Sứ mệnh

Digapay đang hướng tới trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ BPO Front-Office tại Việt Nam, luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp khách hàng đạt được những bước tiền thành công và thắng lợi.

Năng lực của chúng tôi

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quản lý khách hàng và bán hàng trực tiếp, Digipay mang đến cho đối tác dịch vụ BPO với 1 quy trinh triển khai toàn diện. Ngoài ra chúng tôi cũng cũng đang sơ hữu một nền tảng bán hàng trực tiếp vô cùng mạnh mẽ cho phép triển khai đồng thời nhiều sản phẩm / dịch vụ một lúc.

Dịch vụ và giải pháp của chúng tôi được chia thành 5 loại :

  • Sales BPO cho tài chính cá nhân
  • Sales BPO cho bảo hiểm
  • Dịch vụ khách hàng BPO
  • Thiết lập cơ sở hạ tầng IP
  • Giải pháp Call Center và CRM

Triết lý của chúng tôi

Chúng tôi mong muốn điều tốt nhất cho nhân viên của chúng tôi và luôn coi họ là một phần của gia đình Digipay

Digipay không chỉ là nơi mọi người thể hiện năng lực mà còn là nơi để những tài năng tỏa sáng.

6 chi nhánh của Digipay trên toàn quốc

Trụ sở chính :

- 2nd floor, Athena Building - 146 Cong Hoa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City

Chi nhánh :

Tòa nhà D_Head, lầu 2, 371 Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp (nằm trong khuôn viên trường ĐH Mở)

Số 63 Đường Nguyễn Chí Thanh, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh

Tòa nhà Xuân Trường, 196/26-28 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình

Tòa nhà Light House, 127/2 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh

35 Cao Thắng, P.Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng

Tầng 6, Tòa nhà Hồng Phúc, 28-33 Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Lịch sử hình thành

11/2009

Digitel được thành lập và đóng vai trò là đơn vị cung cấp giải pháp Call Center và CRM

Một số dự án tiêu biểu: Thiết kế và cài đặt hệ thống Call center cho Saigon Tourist, Hoa Sao Group, NewmediaEdge (ở Băng Cốc, Thái Lan)...

Bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ BPO bao gồm: BPO trong mảng chăm sóc khách hàng, BPO telesale, BPO tele marketing

Digitel cài đặt trọn gói và vận hành hệ thộng Call center cho nhiều công ty quốc tế như: FrislandCampina, InterDist, Garena...

8/2010

11/2015

Gia nhập mảng tài chính tiêu dùng với vai trò là đối tác mảng BPO bán hàng cho FE Credit

Bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ BPO bao gồm: BPO trong mảng chăm sóc khách hàng, BPO telesale, BPO tele marketing

Một bước nhảy toàn diện từ Digitel chuyển đổi qua Digpay được thực hiện gần như đồng thời bao gồm: nhân sự, hệ thống vận hành, công nghệ, cơ sở vật chất.

9/2017

2/2019

Tham gia thị trường bảo hiểm, trở thành đối tác phân phối rất nhiều sản phẩm bảo hiểm cho các thương hiệu bảo hiểm lớn như: PVI, PTI, Globalcare