Giải pháp Call Center và quản lý khách hàng

“Thay vì luôn bắt đầu lời chào khách hàng bằng câu hỏi quen thuộc: “Shop ABC xin chào, xin hỏi anh/ chị tên gì để tiện xưng hô ạ?”. Hãy nghĩ đến việc thay đổi: “Shop ABC chào chị Hương, em có thể giúp gì cho chị?”, và thậm chí chỉ với 1 liếc mắt, bạn cũng biết trước đây họ đã từng liên hệ với mình chưa, về vấn đề gì.

Ngày nay, nhu cầu về một giải pháp tổng thể bao gồm Call Center tích hợp với phần mềm CRM đã trở nên thông dụng. Việc tích hợp chặt chẽ giữa hệ thống thoại và phần mềm quản lý dữ liệu giúp nâng cao khả tương tác khách hàng, tổ chức các thông tin theo mô hình cá nhân hóa, giúp bạn có được 1 cái nhìn bao quát về khách hàng của mình trong thời gian nhanh nhất.

Khi một khách hàng đã liên hệ với bạn 1 lần, về sau – cho dù 10 năm sau, khi họ liên hệ lại với bạn, hệ thống Call Center CRM sẽ tự động nhận diện và hiện thị mọi thông tin cần thiết của khách hàng đó, giúp bạn có đầy đủ thông tin nhất cho việc tư vấn.”

Overview

Giải pháp DigiTel Call Center CRM mang lại sự khác biệt bởi sự tối ưu tương tác giữa hai phân hệ IP Call Center và CRM, mỗi phân hệ là một hệ thống chuyên dụng riêng:

Phân hệ IP Call Center

được xây dựng dựa trên công nghệ VoIP, với đầy đủ các chức năng tiên tiến nhất của một tổng đài chuyển mạch IP chuyên dụng.

Phân hệ CRM tích hợp

CRM nhằm nâng cao khả tương tác khách hàng cũng như cách tổ chức dữ liệu giúp cho việc phân tích nhu cầu doanh nghiệp và đánh giá hiệu quả hoạt động dễ dàng hơn

Function

  • Hỗ trợ đầy đủ các chức năng chuyên dụng của DigiTel IP-PBX
  • Quản lý và cá nhân hóa thông tin theo từng khách hàng
  • Quản lý và phân quyền truy xuất dữ liệu theo nhiều cấp độ người dùng
  • Quản lý thông tin tài liệu, kịch bản chốt sale …

  • Tự động nhận dạng và hiện thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, quản lý và đánh giá theo chiến dịch
  • Lưu giữ và tổ chức lịch sử cuộc gọi, ghi âm, chat, nội dung tư vấn … theo từng khách hàng cụ thể

  • Tích hợp chat, voice broadcast, email marketing, SMS, survey
  • Hỗ trợ công cụ chăm sóc khách hàng qua website của Webcall
  • Báo cáo kinh doanh, báo cáo đánh giá KPI, báo cáo đánh giá tình trạng khách hàng, lịch sử tư vấn, quy trình vận hành …

Why Us?

Tư vấn miễn phí, chi phí rõ ràng cho mọi nhu cầu, từ đơn giản đến phức tạp

Khảo sát tối ưu hạ tầng và triển khai gọn gàng, nhanh gọn

Hỗ trợ triển khai sử dụng thử nghiệm 60 ngày trước khi triển khai chính thức.

Đào tạo và hỗ trợ vận hành miễn phí trong vòng 12 tháng sau nghiệm thu.

Đối tác chiến lược